Thứ Hai, 11 tháng 9, 2017

2 cách làm ngực nhỏ lại hiệu quả nhất

Ngực quá khổ không chỉ làm giảm đi tính thẩm mỹ mà còn khiến chị em gặp rất nhiều phiền toái trong cuộc sống. Vậy làm thế nào để ngực nhỏ lại?

Thu nhỏ ngực bằng phương pháp tự nhiên

Làm sao để cho ngực nhỏ lại một cách tự nhiên, không phải phẫu thuật là băn khoăn của không ít phái đẹp. Massage là một phương thuốc cổ xưa nhằm giảm mỡ cơ thể tổng thể cũng như kích thước vú. Khi xoa bóp ngực, bạn nên dành thời gian như nhau cho mỗi bên. Ngoài ra, bơi lội cũng là một môn thể thao tốt cho vòng 1 vì nó không chỉ giúp giảm cân mà còn giúp căng cơ ngực, giúp ngực săn chắc hơn. Tham khảo chi tiết hơn tại đây.


Làm ngực nhỏ lại nhờ phẫu thuật

Để cải thiện tình trạng này, phẫu thuật thu gọn ngực phì đại của Bệnh viện Thu Cúc đã ra đời giúp chị em có được đôi gò bồng đảo săn chắc, thon gọn, hài hòa với cơ thể một cách nhanh chóng, hiệu quả mà không làm ảnh hưởng đến cảm giác và chức năng bầu ngực của người phụ nữ.

Trước khi thực hiện, bạn sẽ được kiểm tra sức khỏe tổng quát, đảm bảo đủ điều kiện sức khỏe để phẫu thuật nâng ngực. Khách hàng sẽ được bác sĩ chuyên khoa thăm khám, xác định mức độ phì đại và tư vấn về phương pháp thu gọn ngực phì đại của Thu Cúc. Sau phẫu thuật, bầu ngực được thu gọn về kích thước phù hợp, cân đối, hài hòa với tổng thể vóc dáng.


Thu Cúc là một trong những thẩm mỹ viện lớn tại Hà Nội đã được cấp phép của bộ y tế trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, có đội ngũ bác sĩ giỏi, trình độ chuyên môn tay nghề cao, với đầy đủ trang thiết bị hiện đại tiên tiến nhất, phòng phẫu thuật được vô trùng để phục vụ cho công tác tư vấn và điều trị như phẫu thuật.

Lưu ý: Sau khi kết thúc ca đại phẫu thu nhỏ ngực, cơ thể còn khá yếu và phải mất 1 - 3 tháng thì bầu ngực mới đạt tính thẩm mỹ như mong đợi, tùy vào cơ địa và quá trình chăm sóc vết thương của mỗi người.


Qua bài viết trên, hy vọng sẽ giúp chị em ít nhiều cho việc thu gọn ngực. Chúc chị em sớm sở hữu bâu ngực săn chắc, thon gọn như ý muốn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét