Thứ Tư, 11 tháng 7, 2018

Những cách làm hồng nhũ hoa tại nhà hiệu quả đến bất ngờ


Nhũ hoa hồng hào, nhỏ xinh luôn giúp chị em tự tin hơn trong quan hệ giường chiếu. Tuy nhiên, do thời gian, cơ địa và quá trình sinh nở đã khiến cho đầu ti bị thâm đen, sậm màu, ảnh hưởng không nhỏ đến thẩm mỹ của vòng 1. Hiểu được điều đó, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cùng chị em tuyệt chiêu làmhồng nhũ hoa tại nhà đơn giản.
Như đã nói ở trên, nhũ hoa thâm đen có thể do nhiều nguyên nhân gây ra như do ma sát quá nhiều, quá trình mang thai và co con bú, sự thay đổi của nội tiết tố… Để cải thiện tình trạng này, chị em có thể tham khảo một vài cách làm hồng nhũ hoa tại nhà bằng nguyên liệu tự nhiên dễ tìm dưới đây:
Làm hồng nhũ hoa tại nhà bằng mật ong và nghệ
Chắc hẳn chị em đều biết, nghệ có công dụng rất tốt trong việc trị thâm, sạm và đánh bay các hắc tố melanin tích tụ trên da. Còn mật ong lại giúp da trở nên căng mịn, sáng hồng. Sự kết hợp giữa 2 nguyên liệu này là một thần dược làm hồng nhũ hoa tại nhà.
Nguyên liệu: 2 thìa mật ong, bột nghệ.
Cách làm: Chị em hãy trọn đều 2 nguyên liệu đã chuẩn bị ở trên cho đến khi tạo thành hỗn hợp sền sệt. Vệ sinh sạch vùng nhũ hoa và đắp mặt nạ mật ong – nghệ xung quanh vùng đầu ngực bị thâm.
Sử dụng mặt nạ này 3-4 lần/ tuần để đạt hiệu quả tốt nhất. Mật ong và nghệ đều rất lành tính nên sẽ không gây kích ứng da và mẩn ngứa khi sử dụng.


Làm hồng nhũ hoa tại nhà với dầu dừa
Dầu dừa có công dụng cực kỳ hiệu quả trong việc làm đẹp tóc, dưỡng ẩm, tẩy tế bào chết và giúp nhũ hoa hồng hào hơn.
Cách thực hiện cũng rất đơn giản: Bạn chỉ cần dùng 15ml tinh chất dầu dừa. Sau đó vệ sinh sạch nhũ hoa rồi thoa dầu dừa đều lên 2 bên và mát xa nhẹ nhàng. Lưu hỗn hợp khoảng 15 phút và tắm sạch với nước ấm.
Để thực hiện, bạn cần 15 ml tinh dầu dừa nguyên chất. Trước khi tắm 15 phút, bạn lau sạch núm vú và thoa đều dầu dừa lên nhũ hoa, massage nhẹ nhàng để dầu dừa thấm sâu vào da. Sau đó tắm sạch lại bằng nước ấm. Thao tác massage giúp dầu dừa thẩm thấu vào da dễ dàng hơn, giúp làm sáng vùng da ngực nhẹ nhàng.
Kiên trì thực hiện khoảng 1 tháng, bạn sẽ thấy nhũ hoa hồng lên đáng kể đấy!

Làm hồng nhũ hoa tại nhà bằng chuối
Chắc hẳn bạn không ngờ chuối lại có khả năng làm hồng đầu ngực phải không. Nhưng bạn có biết chuối chứa nhiều vitamin C có công dụng tốt cho tiêu hóa và làm hồng nhũ hoa tại nhà rất hiệu quả.
Bạn chỉ cần xay nhuyễn chuối (chọn quả chín đều) cùng với 1 hộp sữa chua không đường. Trộn đều hỗn hợp và thoa quanh vùng nhũ hoa. Mát xa thư giãn trong khoảng 10 phút và rửa lại với nước ấm. Với cách này, màu sắc nhũ hoa sẽ được cải thiện đáng kể sau mỗi lần thực hiện.
Mẹo làm hồng nhũ hoa tại nhà bằng trứng gà và mật ong
Trứng gà và mật ong là sự kết hợp hoàn hảo để tăng kích thước vòng 1 và làm hồng nhũ hoa. Bởi chúng chứa nhiều protein, khoáng chất và vitamin có công dụng ngăn ngừa lão hóa, trị thâm, phục hồi nhũ hoa hồng hào, tươi trẻ.
Nguyên liệu: 1 quả trứng gà, 2 thìa mật ong.
Cách làm: Trứng gà bạn tách riêng lấy lòng đỏ và trộn đều với mật ong. Sử dụng hỗn hợp này sau khi đã tắm. Thoa đều hỗn hợp vừa thu được lên vùng da nhũ hoa. Để trong khoảng 15 phút và tắm lại với nước mát. Thực hiện thường xuyên cách này 3 lần/ tuần, nhũ hoa của bạn sẽ sáng lên trông thấy.
Hy vọng qua bài viết trên, chị em sẽ lựa chọn cho mình được một cách làm hồng nhũ hoa tại nhà an toàn, hiệu quả và tiết kiệm chi phí.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét