Thứ Tư, 16 tháng 5, 2018

Làm hồng nhũ hoa có ảnh hưởng gì đến sức khỏe không?

Chào bác sĩ. Núm vú của em bị thâm từ bé, vốn tưởng lớn lên sẽ hồng hào nhưng qua tuổi dậy thì mà màu sắc núm vú của em vẫn thế. Em định đi phun xăm làm hồng nhũ hoa nhưng không biết phương pháp làm hồng nhũ hoa có ảnh hưởng gì đến sức khỏe không ạ? Mong sớm nhận được hồi âm của bác sĩ. (Hướng Dương, Yên Bái)

Hướng Dương thân mến,

Về thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được trả lời như sau:


Phun xăm làm hồng nhũ hoa có ảnh hưởng gì đến sức khỏe không?

Nhũ hoa là một trong những điểm nhạy cảm trên cơ thể người phái đẹp, dễ dàng đem đến khoái cảm trong mỗi cuộc yêu. Nhũ hoa bị thâm đen là tình trạng thường gặp ở rất nhiều phái đẹp. Có không ít nguyên nhân khiến đầu vú thâm như: cơ địa, do di truyền, quá trình sinh nở, thói quen sinh hoạt… Tình trạng này tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng nhìn rất mất thẩm mỹ, khiến chị em không tự tin mỗi khi gần gũi bạn đời. Vì như thế vậy, không ít chị em đã chọn lựa biện pháp phun xăm làm hồng nhũ hoa để tăng tình đầu vú bị thâm.



Các phương pháp làm hồng nhũ hoa truyền thống thường rất tốn thời gian mà không đem đến hiệu quả cao. Nhưng phun xăm làm hồng nhũ hoa có thể hạn chế hoàn toàn những điểm yếu của các hình thức truyền thống. Với việc sử dụng đa xung nhiệt từ năng lượng tia phát ra, sắc tố melanin sẽ bị hấp thụ và phá vỡ thành vô số phân tử nhỏ li ti, tiếp tục bị đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên của cơ thể lại không hề gây bỏng rát, xâm lấn tới vùng lân cận, đảm bảo an toàn cho khách hàng.

phương pháp phun xăm làm hồng nhũ hoa không hề làm mất cảm giác của bầu ngực và không tác động gì đến sức khỏe. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn và đem tới hiệu quả cao nhất, bạn nên tìm đến những trung tâm thẩm mỹ uy tín để được thăm khám, tư vấn và lựa chọn biện pháp thích hợp nhất. Bên cạnh đó, chị em cũng cần thay đổi cách sinh hoạt khoa học như tránh mặc áo nịt ngực quá chật, chăm chỉ massage tuần hoàn máu, kết hợp tẩy tế bào chết body…nhằm hỗ trợ phần nào cải thiện màu sắc nhũ hoa.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích phần nào cho bạn. Chúc bạn luôn xinh đẹp!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét