Thứ Năm, 29 tháng 6, 2017

2 cách làm hồng nhũ hoa hiệu quả cho phái đẹp

Thời gian và thiên chức làm mẹ khiến núm vú của bạn ngày càng thâm đen khiến bạn cảm thấy tự ti và mặc cảm trước chồng. Để thoát khỏi tình trạng nhũ hoa bị thâm đen, nhiều chị em đã tìm hiểu các cách làm hồng nhũ hoa tự nhiên như cách làm hồng nhũ hoa tại nhà với dầu oliu, cách làm nhũ hoa hồng hào với dầu dừa, cách trị thâm nhũ hoa với đu đủ, cách làm cho nhũ hoa hồng hào với bã cà phê,... Tuy nhiên, các cách làm cho nhũ hoa và vùng kín hồng hào từ thiên nhiên không phải ai cũng đều phù hợp và thời gian phát huy hiệu quả khá lâu.


1. Làm hồng nhũ hoa bằng dầu dừa

Làm đẹp nhũ hoa bằng Dầu oliu cũng là một phương pháp hiệu quả được nhiều chị em sử dụng, Dầu oliu vốn là loại dầu được lấy từ đầu của quả oliu rất nguyên chất và ít qua xử lý. Bạn chỉ cần dùng dầu này xoa lên đầu nhũ hoa hàng ngày, nó sẽ giúp bạn làm ẩm, và tẩy tế bào chết cho da.

Đây là phương pháp làm hồng nhũ hoa không phẫu thuật khá hiệu quả được nhiều chị em phụ nữ áp dụng thành công, theo nghiên cứu thì trong dầu dừa nguyên chất và dầu oliu có chứ nhiều tinh dầu sẽ giúp làm dưỡng ẩm, tẩy tế bào chết, làm trắng hồng cho nhũ hoa của bạn một cách tự nhiên, an toàn và hiệu quả. 


2. Làm hồng nhũ hoa bằng phun xăm

Hiện nay, với sự phát triển của y khoa thẩm mỹ, công nghệ phun xăm làm hồng đầu nhũ đã khắc phục tình trạng đầu vú thâm đen, mang lại đôi nhũ hoa hồng hào, tự nhiên mà không làm ảnh hưởng đến chức năng cũng như cảm giác của đầu vú. Công nghệ này hiện đang được ứng dụng thành công tại bệnh viện ĐKQT Thu Cúc.

Với phương pháp này, chỉ sau 1 lần thực hiện duy nhất bạn sẽ lấy lại được đôi nhũ hoa hồng hào, tươi tắn tự nhiên một cách an toàn, nhẹ nhàng, không mất thời gian nghỉ dưỡng và đặc biệt không gây tổn hại đến các đầu mút thần kinh ở đầu vú, không ảnh hưởng đến tuyến sữa và quá trình cho con bú.

Làm hồng nhũ hoa không phẫu thuật không gây tổn hại đến các đầu mút thần kinh ở đầu vú, không ảnh hưởng đến tuyến sữa và quá trình cho con bú sau này, hạn chế xâm lấn và hoàn toàn không mất thời gian nghỉ dưỡng sau điều trị.

Hy vọng với 2 cách làm hồng nhũ hoa mà chúng tôi chia sẻ ở trên, chị em có thể lựa chọn cho mình phương pháp làm hồng nhũ hoa phù hợp và tối ưu nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét