Thứ Sáu, 22 tháng 12, 2017

Nam giới nghĩ gì khi phụ nữ mặc áo độn ngực quá dày?

Có rất nhiều phương pháp để cải thiện số đo vòng 1, trong đó sử dụng áo độn ngực là giải pháp nhanh nhất để hô biến “màn hình phẳng” trở nên căng đầy. Tuy nhiên, cánh đàn ông sẽ nghĩ gì nếu như chị em mặc áo độn ngực quá dày?


Theo khảo sát, hơn 80% đàn ông trên thế giới đều khẳng định vòng 1 chính là điểm hấp dẫn nhất trên cơ thể người phái đẹp. Họ còn cho rằng những người phái yếu có bầu ngực nở nang thường có tính cách cởi mở, dễ gần hơn những người phái yếu có bầu ngực bé.

Đây cũng là một trong những lý do khiến phần lớn phái đẹp mong muốn được sở hữu vòng 1 đầy đặn và săn chắc. Vì thế với những cô gái ngực nhỏ chưa đủ điều kiện kinh tế hay sợ phẫu thuật thì việc sử dụng áo độn ngực dày là phương pháp hoàn hảo nhất.

Mặc áo độn ngực quá dày sẽ giúp phụ nữ tự tin hơn khi diện những trang phục gợi cảm và sánh bước cùng người ấy. Tuy nhiên, đã bao giờ bạn quan tâm cánh mày râu nghĩ gì khi bạn gái mặc áo độn ngực quá dày?



Nam giới nghĩ gì khi phụ nữ mặc áo độn ngực quá dày?

Khi được hỏi phái mạnh nghĩ gì khi bạn gái mặc áo độn ngực quá dày, đa phần ý kiến của cánh mày râu đều không hài lòng.

Anh Chí Kiên (Tây Hồ): “Mấy bạn gái ngực phẳng mặc áo độn ngực quá dày mình thấy giả tạo lắm, nhìn mất cân xứng với cơ thể lại rất dễ phát hiện là hàng giả.”

Anh Nam Khánh (Nam Định): “Con gái không có ngực độn lên nhiều quá đến khi con trai phát hiện lại càng thất vọng hơn. Theo mình thì có gì dùng đấy, đừng cố mặc áo độn ngực quá dày, phái mạnh không thích cảm giác bị lừa dối đâu.”

tăng vòng 1 tác dụng và nhanh chóng nhờ nâng ngực nội soi

thẩm mỹ nâng ngực nội soi là phương pháp tăng vòng 1 nhanh chóng nhất hiện nay. Công nghệ nâng ngực này được nhiều chuyên gia trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ đánh giá cao về độ an toàn và tác dụng.

Đây là phương pháp đặt túi độn vào khoang ngực nhờ thiết bị nội soi tiên tiến, các bác sĩ sẽ dễ dàng quan sát chi tiết mô thành ngực, bóc tách khoang và đặt túi độn vào đúng vị trí đã được đo đạc trước đó.

phương pháp này được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn vì có nhiều ưu điểm: phẫu thuật không tác động trực tiếp lên bầu ngực nên không gây xâm lấn các dây thần kinh quanh vú, không làm mất cảm giác đầu ngực, không làm tác động thiên chức của người mẹ trong tương lai.

Đặc biệt, sau gần 1 giờ đồng hồ phẫu thuật, bạn có thể có được vòng 1 đầy đặn và săn chắc. Kết quả nâng ngực cũng được duy trì từ 15 đến 20 năm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét