Thứ Ba, 26 tháng 12, 2017

Nguyên nhân khiến vòng 1 biến dạng, chảy xệ

Không phải ai cũng may mắn được tạo hóa ban tặng một thân hình gợi cảm với bầu ngực căng đầy, săn chắc. Nhiều chị em có vòng 1 đẹp nhưng lại không biết chăm sóc, bảo vệ khiến ngực ngày càng chảy xệ, xuống cấp. Và dưới đây là một số nguyên nhân dẫn đến nguy cơ vòng 1 biến dạng:

Ăn đồ cay nóng

Theo một số nghiên cứu, thành phần chính trong một số loại gia vị như hành ớt, gừng, hạt tiêu… có chứa một lượng lớn chất capsaicin. Chất này có tác dụng đốt cháy calo mỡ thừa và chất thừa cân trong cơ thể. Vì thế, nếu chị em thường xuyên sử dụng các thực phẩm này sẽ tác hại xấu đến vòng 1.

bên cạnh đó, việc ăn quá nhiều những gia vị cay còn tác hại không tốt đến dạ dày, gây viêm loét, xuất huyết…


Mặc áo ngực không vừa size

Chị em sử dụng áo ngực không vừa, quá chật hay quá rộng cũng tác động không tốt đến vòng 1. Áo ngực quá rộng khiến bầu ngực bị chèn ép, máu lưu thông một cách khó khăn làm tác động đến quá trình phát triển của bộ phận quan trọng này.


Vì muốn giảm cân mà kiêng chất thừa cân

phái đẹp ăn kiêng hoàn toàn chất thừa cân sẽ tác động không tốt đến sự phát triển của ngực vì như thế nó được cấu tạo chủ yếu từ chất béo. Việc này không chỉ làm vòng 1 ngày càng nhỏ mà còn khiến đôi gò bồng đảo nhanh chóng lão hóa, chảy xệ sớm.

>>Có thể bạn quan tâm: nâng ngực nội soi là gì?

Sử dụng quá nhiều muối, thức ăn nhanh

Theo một số nghiên cứu, đồ ăn nhanh và muối là thủ phạm chính khiến ngực xuống cấp. Nếu muối làm cải thiện chất lỏng khiến ngực khó chịu thì đồ ăn nhanh lại chứa hàm lượng mỡ rất cao, thúc đẩy nhanh quá trình tiết estrogen làm ngực chảy xệ nhanh hơn.

Mặc áo ngực khi ngủ

Thói quen mặc áo ngực khi ngủ của đa số chị em có tác hại rất xấu đến vòng 1. Việc này khiến vòng 1 dễ bị chèn ép, tắc nghẽn bạch huyết… việc này không chỉ thúc đẩy quá trình lão hóa của ngực mà còn làm tăng nguy cơ ung thư vú.

Ngoài những nguyên nhân trên thì việc chị em ngủ sai cách như nằm úp chèn ép ngực, vận động quá mạnh, tắm nước quá nóng hoặc quá lạnh cũng khiến ngực chảy xệ nhanh chóng.

Vì vậy, hãy bảo vệ bầu ngực của mình trước khi quá muộn bạn nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét