Thứ Ba, 2 tháng 1, 2018

5 dấu hiệu cho thấy đã đến lúc bạn cần thay áo ngực

Áo ngực là một trong những “người bạn thân thiết” của chị em. Tuy nhiên, bạn cũng đừng chủ quan mà bỏ qua qua những dấu hiệu dưới đây nếu không muốn sức khỏe bị ảnh hưởng, núi đôi bị lão hóa nhé!

Những chiếc áo có gọng giúp ngực lên dáng và định hình tốt hơn. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng thì những chiếc gọng bị lòi ra ngoài lớp vải. Thay vì cố sửa lại, hãy thay chiếc áo ngực mới bởi bộ ngực của bạn xứng đáng được chăm sóc cẩn thận hơn.

1. Dây áo hằn trên vai

Khi dây áo hằn trên vai tức là áo ngực bạn đang mặc quá nhỏ so với kích thước núi. Sử dụng áo ngực quá chật không chỉ khiến bạn nhận thấy khó chịu, tức ngực, đau lưng,… mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe ổn định.



2. Dây áo bị tuột khỏi vai

Nếu áo ngực quá chật khiến bạn khó thở thì áo quá rộng lại gây cảm giác không thoải mái do phần dây cứ bị tuột khỏi vai. Chọn áo ngực sai cỡ cũng có thể là nguyên nhân gây biến dạng ngực, kém săn chắc và chảy xệ. Đây là nguyên nhân khiến vòng 1 chảy xệ, biến dạng phổ biến.

3. Áo ngực bị giãn dây, độ đàn hồi kém dần

Phần bầu ngực bị rộng ngoác chính là lúc bạn nên thay mới chiếc áo ngực của mình rồi đấy! Nếu dùng tiếp cũng chẳng mang lại kết quả gì, thậm chí còn khiến bạn tự ti với vòng 1 kém săn chắc.

4. Ngực bị đau, tức

Nếu bạn mặc loại áo ngực có gọng thì hãy xem lại ngay. Bên cạnh đó, áo ngực kém chất lượng cũng tác động đến sự thoải mái của vòng 1. Nếu mặc áo ngực mà liên tục phải điều chỉnh lại dây áo thì hãy sớm mua áo ngực mới để giải quyết tình trạng này đi nhé!

5. Áo ngực đã dùng quá lâu

Theo các chuyên gia, tuổi thọ trung bình của 1 chiếc áo ngực là 8 tháng, sau 8 tháng, phần vải bị giãn đi nhiều và không thể ôm trọn được vào bầu ngực. Nếu dùng áo ngực thường xuyên mà không thấy hiệu quả thì hãy đổi áo sớm để lâu dài lại vùng ngực.

Trên đây là một số biểu hiện giúp bạn nhận biết và bảo vệ kịp thời bầu ngực của mình. Hy vọng những kiến thức này có thể sẽ giúp ích cho bạn.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét