Thứ Năm, 4 tháng 1, 2018

Lý do khiến chị em chỉ muốn thu gọn ngực ngay

Ngực đẫy đà, căng tròn là ước mơ của hầu hết phái đẹp. Thế nhưng, ngực quá to lại là cơn ác mộng của nhiều chị em bởi nó mang lại cảm giác nặng nề, bí bách và vô vàn những rắc rối kèm theo. Phẫu thuật thu nhỏ ngực ra đời giúp chị em sở hữu dáng ngực săn chắc, thọn gọn, phù hợp với vóc dáng cơ thể.

Lý do khiến chị em chỉ muốn thu gọn ngực ngay

Tính thẩm mỹ cao:

thon gọn ngực không chỉ giúp ngực trông cân đối hơn. Mà còn có thể kết hợp để tạo hình cho vòng 1 đẹp đúng chuẩn. Giúp chị em lấy lại sự không còn tự tin, kiêu hãnh như tuổi đôi mươi. Và trên hết là luôn cảm thấy nhẹ nhàng, năng động, không nặng nề (khi phải gánh trên cơ thể vòng 1 quá cỡ) như trước khi thu gọn.


An toàn tuyệt đối:

Các bác sĩ sẽ ứng dụng công nghệ nội soi hiện đại. Để thu gọn ngực cho chị em. Đảm bảo khắc phục xâm lấn, không để lại sẹo xấu trên bầu ngực. Và tuyệt đối không tổn thưởng đến tuyến sữa hay các dây thần kinh thụ cảm khu vực này. Nên chị em có thể hoàn toàn an tâm khi thu nhỏ ngực.

Lợi cho sức khỏe:

thu nhỏ ngực ngoài giúp vòng 1 của chị em trông săn chắc, cân đối hơn. Thì còn góp phần ngăn chặn nguy cơ bị đau lưng. Do cơ thể phải chịu sức nặng của bầu ngực quá cỡ trong thời gian dài. Việc vận động, chơi thể thao cũng dễ dàng hơn. Vì vậy, thu nhỏ ngực ngoài để cải thiện tính thẩm mỹ. Thì còn để cải thiện sức khỏe nữa. Đây là điều rất nên tiến hành, với những chị em đang có vòng 1 “phì đại”.


Chi phí hợp lý:

hiện tại, giá cả phẫu thuật thu gọn vòng 1 dao động khoảng 50-70 triệu tại Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc.


Các bước thon gọn ngực đơn giản, an toàn

Bước 1: Thăm khám, tư vấn

Đầu tiên, các bác sĩ thẩm mỹ ở trung tâm sẽ thăm khám tình trạng ngực hiện tại của khách hàng. Rồi dựa vào kết quả thăm khám, mà tư vấn kỹ thuật thu nhỏ ngực thích hợp.

Bước 2: Kiểm tra tổng quát

Khách hàng cũng sẽ được khám sức khỏe. Và làm một số xét nghiệm cần thiết. Để chắc chắn bản thân đủ sức khỏe để thực hiện thon gọn ngực.

Bước 3: Sát trùng, gây mê

Tiếp theo, các bác sĩ thẩm mỹ sẽ sát trùng khu vực cần phẫu thuật. Để đảm bảo không xảy ra nhiễm trùng trong quá trình thon gọn ngực. Bác sĩ cũng sẽ gây mê cho các bạn. Nhằm giúp chị em không cần chịu bất kỳ đau đớn nào.

Bước 4: Phẫu thuật thu gọn ngực

Tùy vào từng trường hợp cụ thể của khách hàng. Bác sĩ thẩm mỹ sẽ chọn phương án tạo đường mổ (lỗ khóa/ mỏ neo) thích hợp. Để xử lý phần mô liên kết ngực và da thừa. Giúp thu gọn ngực về kích cỡ vừa phải.

Bước 5: Hồi sức, nghỉ dưỡng

Kết thúc phẫu thuật thu gọn ngực, chị em ở lại viện 1-2 ngày để theo dõi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét