Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2017

Cách làm hồng nhũ hoa bằng mật ong

Nhũ hoa bị thâm đen thường gặp ở chị em phụ nữ đang mang thai và cho con bú. Tuy nhiên, nhiều trường hợp chị em sau khi con lớn đầu ngực vẫn bị thâm đen. Bài viết sau đây bệnh viện tạo hình thẩm mỹ Asean sẽ hướng dẫn bạn cách làm hồng nhũ hoa đơn giản với mật ong, vừa giúp thu nhỏ núm vú và tăng tính thẩm mỹ cho vùng ngực của bạn.

cach-lam-hong-nhu-hoa-bang-mat-ong

Mật ong là một trong những loại thực phẩm có nhiều tác dụng vô cùng tuyệt vời trong cuộc sống. Không chỉ sử dụng với trà, sinh tố, bánh mì,… chế biến các loại đồ ăn khác mà mật ong còn có rất nhiều công dụng trong việc làm đẹp như dưỡng da, xóa thâm da,…

Mật ong là 1 trong những nguyên liệu điều trị thâm tự nhiên cực tốt giúp làm hồng nhũ hoa nhanh chóng. Hơn nữa, mật ong là loại nguyên liệu duy nhất có khả năng trải qua được các biến đổi của thời gian và sử dụng được sau hàng ngàn năm vừa rẻ lại vừa dễ kiếm trên thị trường mà không gây tổn thương cho da.

Hãy tham khảo phương pháp làm hồng nhũ hoa bằng mật ong như sau:

Nguyên liệu: Mật ong nguyên chất: 15 ml hoặc 1 thìa

Cách làm:

  • Bước 1: Bạn lau sạch vũng nhũ hoa để loại bỏ các bã nhờn và da chết
  • Bước 2: Lấy ngón tay thoa mật ong lên vùng nhũ hoa bị thâm kết hợp massage nhẹ nhàng để làm hồng nhũ hoa nhanh chóng.
  • Bước 3: Giữ nguyên trong khoảng thời gian 15 phút rồi rửa lại với nước

Thực hiện lặp đi lặp lại quy trình này mỗi ngày và duy trì trong 1 khoảng thời gian dài, bạn sẽ cảm thầy phần nhũ hoa của bạn hồng hào lên trông thấy. Có thể áp dụng trước khi đi tắm để mang lại hiệu quả cao nhất.

Trên đây là phương pháp làm hồng nhũ hoa với mật ong đơn giản có thể thực hiện tại nhà. Với những chị em mới thực hiện thu nhỏ quầng vú bạn cần thực hiện sau tối thiểu 3 tháng để làm hồng được cả vùng quầng nhũ hoa.

Tuy đây là phương pháp hiệu quả nhưng với cơ địa một số người thì lại không mang lại hiệu quả cao. Bạn có thể lựa chọn các phương pháp thẩm mỹ vùng ngực bằng công nghệ cao vừa mang lại hiệu quả cho mọi loại ngực lại vừa giúp bạn lấy lại thẩm mỹ cho bầu ngực 1 cách nhanh chóng.

Với phụ nữ vùng ngực thể hiện sự quyến rũ với người bạn đời bởi vậy chị em cần kiên trì thực hiện để có được vùng nhũ hoa hồng hào, cuốn hút và hấp dẫn hơn. Đồng thời chị em cũng cần có chế độ ăn uống, chăm sóc phù hợp để đảm bảo được đầu nhũ luôn xinh xắn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét