Thứ Năm, 9 tháng 2, 2017

Cách đánh bay bọng mắt với nguyên liệu dễ kiếm

Đôi mắt thâm quầng, bọng mỡ nhiều khiến bạn trông mệt mỏi, già nua và kém sắc hơn. Vậy làm thế nào để lấy mỡ mí mắt và đánh bay bọng mắt nhanh chóng? Sau đây là một số cách loại bỏ chúng chỉ với những nguyên liệu đơn giản tại nhà.
cach-danh-bay-bong-mat-voi-nguyen-lieu-de-kiem
  1. Dưa chuột
Dưa chuột có chưa các enzyme và hoạt chất có khả năng làm giảm viên và loại bỏ các quầng thâm và bọng mỡ mắt 1 cách nhanh chóng. Để đánh bay bọng mỡ mắt bạn chỉ cần cắt dưa chuột thành lát mỏng rồi đặt trong tủ lạnh chừng 10 phút tiếp đó nhắm mắt lại và đặt 2 lát dưa lên mắt rồi nằm thư giãn khoảng 20 phút rồi rửa sạch.
  1. Túi trà 
Vắt bớt nước của túi lọc trà rồi để nguội và đắp lên mắt chừng 15 phút để giảm bớt quầng thâm trên mắt, đánh bay bọng mắt. Bạn có thể tận dụng vừa uống trà vừa dùng túi lọc để làm đẹp đôi mắt vô cùng tiện dụng. Đối với những chị em thực hiện phẫu thuật cấy lông mi thì cần tránh nước vào vùng mắt trong thời gian đầu để đảm bảo kết quả thẩm mỹ.
  1. Lô hội (nha đam)
Trong lô hội có chứa nhiều chất chống oxy hóa, vitamin E giúp giảm quầng thâm mắt nhanh chóng. Bạn lấy phần ruột của lá lô hội rồi chà lên bọng mắt đợi cho khô rồi rửa sach bằng nước ấm. Thực hiện mỗi ngày trong 1 khoảng thời gian bạn sẽ thấy kết quả rất tốt.
  1. Nước nóng và muối
Chuẩn bị 1 cốc nước ấm rồi cho thêm 1 muỗng café muối ăn vào hòa tan, sau đó sử dụng bông gòn thấm nước rồi đắp lên mắt, lặp lại quá trình này trong vòng nửa tiếng.
  1. Thìa lạnh
Để 2 thìa inox vào tủ lạnh trong khoảng thời gian 10 phút rồi dùng thìa áp lên 2 mắt. Điều này sẽ giúp da quanh mắt của bạn trở nên săn chắc, giảm chảy xệ và không bị sưng, đồng thời thư giãn các mạch máu cho đôi mắt bớt mệt mỏi.
  1. Trứng gà 
Trứng gà cho vào luộc chín rồi bóc vỏ và lăn tròn quang mắt, thực hiện nhiều lần để giảm bớt tình trạng sưng bọng mắt. Thực hiện thường xuyên để có đôi mắt đẹp hơn.
  1. Dâu tây 
Mua dâu tây về rửa sạch rồi ướp lạnh. Thái lát mỏng sau đó đắp lên vùng bọng mắt. Hoạt chất alpha – hydroxy trong dâu tây có khả năng làm da bạn trở nên mượt mà hơn, mịn màng hơn và giảm được tình trạng bọng mắt sưng híp.
  1. Khoai tây 
Tinh bột có chứa các chất có khả năng kháng viêm. Bởi vậy, bạn có thể xắt lát khoai tây sau đó đặt vào miếng vải sạch, tiếp đó đắp lên mắt chừng 10 phút sẽ mang lại hiệu quả như mong muốn.
Trên đây bệnh viện thẩm mỹ Asean đã mách bạn những nguyên liệu giúp bạn có được đôi mắt xinh xắn. Hãy kiên trì để có đôi mắt xinh hơn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét