Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2017

Chỉ collagen – sản phẩm tuyệt vời trong căng da mặt

Làn da nhăn nheo, chảy xệ là dấu hiệu của lão hóa khiến cho gương mặt bạn già nua, xấu xí và kém sắc. Hiện nay có nhiều phương pháp giúp căng da mặt hiệu quả như căng da mặt nội soi, căng da bằng phẫu thuật loại bỏ da thừa, căng da bằng phương pháp tiêm trẻ hóa,…

Trong bài này bệnh viện tạo hình thẩm mỹ Asean giới thiệu đến bạn phương pháp căng da mặt bằng chỉ collagen – đây là phương pháp căng da không phẫu thuật mang lại hiệu quả cao, vừa an toàn.

chi-collagen-san-pham-tuyet-voi-trong-cang-da-mat

Khác biệt của phương pháp căng da mặt bằng chỉ collagen là hiệu quả trẻ hóa da tới 10 tuổi. Kết quả này sẽ duy trì trong khoảng thời gian từ 3 – 5 năm. Và thu được kết quả này chỉ sau duy nhất 1 lần thực hiện căng da.

Với những trường hợp có làn da kém săn chắc, nhiều nếp nhăn, bị chảy xệ và đặc biệt là sạm nám nhiều thì chỉ collagen có thể khắc phục được những nhược điểm này và là lựa chọn phù hợp nhất. Chỉ collagen được chất cố định thành mạng lưới vũng chắc nâng đỡ các cơ dưới da, những sợi chỉ này có chiết xuất từ collagen tự nhiên giúp bổ sung dưỡng chất giúp kích thích và tăng cường sản sinh collagen – eslatin, giúp duy trì độ đàn hồi cho da. Phương pháp này mang lại hiệu quả cao mà không cần trải qua các can thiệp của biện pháp phẫu thuật, khách hàng không phải chịu đau đớn, sưng phù và bất cứ vết sẹo nào.

Ưu điểm của phương pháp căng da bằng chỉ collagen là thấy được kết quả ngay sau căng da. Vẻ đẹp của bạn sẽ được hoàn thiện qua thời gian ngay sau khi hệ thống collagen được kích thích sản sinh. Ngoài ra, phương pháp căng da bằng chỉ collagen mang lại cho bạn làn da căng mịn tự nhiên, và được nuôi dưỡng khỏe mạnh từ sâu bên trong. Collagen được tăng sinh thông qua cơ chế tự nhiên, lượng máu được tăng cường, collagen từ các sợi chỉ được lan tòa, bổ sung các dưỡng chất cho làn da.

Căng da mặt bằng chỉ collagen giúp căng da trán thái dương, và da vùng mặt không còn những nếp nhăn, cơ mặt săn chắc, loại bỏ các sạm nám, xóa bỏ các sẹo mụn. Gương mặt của bạn có thể trẻ hơn từ 5 – 10 tuổi. Công nghệ hiện đại không để lại sẹo, không gây ra tổn thương cho da kết quả nhanh chóng cho vẻ đẹp tự nhiên. Ngoài ra, bạn có thể duy trì vẻ đẹp từ 3 đến 5 năm chỉ sau 1 lần thực hiện duy nhất.

Trên đây bệnh viện tạo hình thẩm mỹ Asean đã giới thiệu đến bạn phương pháp căng da mặt bằng chỉ collagen mang lại cho bạn gương mặt tươi trẻ và săn chắc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét