Thứ Hai, 26 tháng 6, 2017

Nguyên nhân và cách khắc phục đầu vú bị tụt

Nguyên nhân gay tụt núm vú có thể do bẩm sinh (các ống tuyến sữa ngắn, thiếu hụt các tổ chức liên kết tuyến vú) hoặc quá trình mang bầu bị teo các tổ chức tuyến vú. Để khắc phục tình trạng này tối ưu, phẫu thuật kéo núm vú tụt là giải pháp hoàn hảo nhất.

Quy trình kéo núm vú tụt ở Bệnh viện Thu Cúc rất an toàn, không đau, không làm ảnh hưởng đến tuyến sữa, hay mất cảm giác đầu ngực. Bên cạnh đó, bác sĩ sẽ rạch 1 vết rạch nhỏ ở ngay núm vú nhắm kéo núm vú ra ngoài. Bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám và tư vấn cho khách hàng hiểu rõ về dịch vụ phẫu thuật kéo núm vú bị tụt. Tham khảo chi phí kéo núm vú tụt ở thu cúc tại đây.

Bằng các phương pháp chuyên khoa chỉ định giúp kéo núm vú tụt, núm vú được giữ cố định, không bị tụt lại vào trong. Áp dụng công nghệ hiện đại bậc nhất thế giới cùng sự thực hiện của chuyên gia thẩm mỹ giỏi, chỉ sau 1 liệu trình ngắn, phẫu thuật kéo núm vú tại Trương Kiều Xuân cam kết mang lại cho bạn bầu ngực đẹp với núm vú tự nhiên, cân đối, hài hòa mà không ảnh hưởng đến chức năng cho con bú.

Sau khi các sợi xơ đã được bóc tách và núm vú đã được giải phóng, đạt độ nhô bình thường, các núm vú được bác sĩ kéo nhô ra ngoài và đạt độ ổn định bình thường, bác sĩ sẽ cố định bằng mũi khâu thẩm mỹ và bằng chỉ tự tiêu. Hai vạt da ở sẽ được cố định ở phía dưới của đường chân núm vú và đường cân ngang sẽ giúp núm vú ổn định trên bầu ngực, không bị tụt vào bên trong.

Kéo núm vú bị tụt là phương pháp tác động trực tiếp lên vùng núm vú, bóc tách các dải sợi xơ gây kéo núm vú vào trong và khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ, núm vú sẽ nhô ra 1 cách tự nhiên, mang đến hiệu quả thẩm mỹ lâu dài. Kéo núm vú bị tụt bản chất là phương pháp làm núm vú nhô ra theo lỉ lệ nhất định, cải thiện hình thái của núm vú. Theo đó, các bác sĩ sẽ sử dụng các dụng cụ chuyên biệt để giữ và kéo núm vú nhô ra.

Trang thiết bị công nghệ hiện đại, cùng với đội ngũ bác sỹ chuyên môn kinh nghiệm cao trong nghề, Thu Cúc chính là sự lựa chọn khi bạn tiến hành tiểu phẫu kéo núm vú tụt mà không cần phải lo lắng gây ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như phẫu thuật kéo núm vú tụt có tốt không nữa.

Chúc chị em sớm có được bầu ngực như ý!

Nguồn: http://thugonngucphidai.blogspot.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét