Thứ Sáu, 23 tháng 6, 2017

Ngực chảy xệ phải làm sao để khắc phục?

Ngực chảy xệ phải làm sao là vấn đề khiến nhiều chị em buồn phiền, lo lắng.  Ngực được cấu tạo bởi những mô mỡ chính vì vậy trong khoảng thời gian mang thai và cho con bú các nội tiết tố, các mô sẽ tăng cường hoạt động để tạo ra sữa, lượng sữa sản sinh nhiều sẽ chèn ép các mô mỡ ở tuyến vũ khiến các mô mỡ này bị teo nhỏ hay bị chảy xệ.

Khi chưa có con, nhiều chị em có bộ ngực khá đẹp, căng đầy, nhưng sau khi sinh lần đầu đến lần thứ 2 bộ ngực dễ bị teo nhỏ do tuyến vú biến dạng khi cho con bú. Tình trạng ngực chảy xệ như vú phát triển quá to hoặc da thừa nhiều làm cho bộ ngực không còn săn chắc.


Để khắc phục tình trạng sa trễ của ngực, bác sĩ chỉ tác động, loại bỏ phần da thừa và mô mềm bị sa trễ ở bên ngoài, đồng thời đưa núm vú về vị trí thích hợp, hoàn toàn không đụng chạm đến những bộ phận khác nên hoàn toàn không gây ảnh hưởng đến chức năng hay cảm giác của ngực.

Trường hợp nhẹ hơn, các bác sĩ sẽ dùng chỉ để thu gọn ngực, khắc phục triệt để tình trạng ngực chảy xệ. Cách khắc phục ngực chảy xệ sau khi cho con bú bằng phương pháp nâng ngực sa trễ không làm ảnh hưởng đến sức khoẻ, không đau và hoàn toàn không để lại bất cứ nguy cơ biến chứng nào cho khách hàng. Đây là cách khắc phục ngực chảy xệ an toàn hiệu quả nhất hiện nay.

Theo đó, nâng ngực chảy xệ tại Bệnh viện Thu Cúc được tiến hành bởi đội ngũ bác sĩ có trình độ cao, giàu kinh nghiệm cùng tiến trình thực hiện bài bản, đúng chuẩn Bộ Y tế. ngoài ra là sự hỗ trợ đắc lực của các trang trang bị tiên tiến và hệ thống phòng mổ vô khuẩn nên đạt tác dụng thẩm mỹ cao, an toàn, không xâm lấn, không ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như chức năng của ngực.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét