Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017

Chi phí kéo núm vú tụt tại Thu Cúc

Chào bác sĩ! Được biết bệnh viện ĐKQT Thu Cúc đã và đang thực hiện thành công dịch vụ kéo núm vú tụt. Vậy mong bác sĩ tư vấn giúp cháu chi phí kéo núm vú tụt tại Thu Cúc là bao nhiêu vì cháu đang có ý định thực hiện trong tháng tới. Cảm ơn bác sĩ! (Ngọc Oanh, Thanh Hóa)

Trả lời:

Chào chị Ngọc Oanh, cảm ơn chị đã quan tâm tới dịch vụ của Bệnh viện Thu Cúc. Thắc mắc của chị về tính tin cậy của dịch vụ và chi phí kéo núm vú tụt hết bao nhiêu tiền, chúng tôi xin giải đáp như sau:


Trường hợp núm vú tụt sâu vào trong mà không thể kéo ra được thường do thiếu hụt tổ chức mô liên kết hoặc do ngắn tuyến sữa. Để xử lý vấn để này, bác sĩ phải thực hiện phẫu thuật. Theo đó, bác sĩ sẽ tạo hình hai vạt tam giác đối diện núm vú, sau đó luồn hai vạt da xuống dưới chân núm vú và cố định để đầu núm vú nhô cao ra.

Với trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm, các bác sĩ thẩm mỹ Thu Cúc tiến hành đường khâu thẩm mỹ khuất trong phần quầng vú rất mỡ và hầu như không phát hiện được và cũng không tác động đến tuyến sữa. quý khách sẽ sở hữu kết quả ưng ý, với phần đầu vú 2 bên ở vị trí bình thường, bầu ngực được hoàn thiện và đẹp hơn.

Toàn bộ thời gian tiến hành là 30-60 phút. chi phí kéo núm vú tụt là 6-8 triệu

Nguồn: http://thammynangnguc.vn/tu-van-keo-num-vu-tut/chi-phi-thuc-hien-keo-num-vu-tut.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét