Thứ Hai, 10 tháng 7, 2017

Những cách giúp bạn thu nhỏ vòng 1

Làm ngực bé lại chắc hẳn các cô gái có ngực bé sẽ nghĩ rằng đây là một việc làm vô cùng hối tiếc vì họ muốn ngực to mà không được. Tuy nhiên bạn có biết rằng, ngực quá khổ sẽ gây ra rất nhiều phiền toái trong cuộc sống.


Một người ở tuổi bạn được coi là có vòng ngực bình thường khi thể tích vú khoảng 250-300cc, hình dáng của vú tròn và không bị chảy sệ. Với vòng ngực khoảng 82-85 cm vẫn được coi là ở mức bình thường nếu vú không bị chảy, ngược lại vú không tròn mà có hình dáng trái lê thì kích thước này có thể nghĩ đến tình trạng phì đại tuyến vú, một hiện tượng khá phổ biến hiện nay của nữ thanh niên. Vì thế, nếu vòng ngực của bạn vượt quá số đo này, bạn hãy áp dụng ngay bí quyết làm ngực nhỏ lại tại nhà để giữ vóc dáng chuẩn, đồng thời lấy lại sự tự tin trong cuộc sống.  


Làm động tác vươn 2 tay lên cao nhiều lần rùi đặt 2 tay sau gáy (làm mọi lúc có thể) động tác ấy còn có ích cho những người ngực nhỏ muốn to nữa. Ngoài ra, việc tập ngực còn giúp bạn có vóc dáng đẹp hơn, chữa tật gù lưng nhờ các bài tập kéo dãn cơ vai. Nhưng bạn chỉ nên tập ở cường độ vừa phải, không cần quá tập trung bởi nếu tập trung quá cơ ngực phát triển sẽ khiến ngực tăng size. 

Bạn nên tránh ăn các chất béo và các đồ ăn chiên xào vì những chất này sẽ kích ứng sự phát triển của mô mỡ khiến cho vòng một to ra. nhưng cơ địa chúng ta vẫn cần 1 lượng chất thừa cân nhất định để duy trì năng lượng. Chính vì thế bạn có thể thay thế mỡ động vật bằng các loại dầu thực vật như dầu đậu nành, dầu oliu, các loại ngũ thìa dinh dưỡng khác.


Theo đó bạn nên hạn chế ăn các chất béo và các đồ ăn chiên xào vì những chất này sẽ kích thích sự phát triển của mô mỡ khiến cho vòng 1 to ra. Tuy nhiên cơ thể chúng ta vẫn cần một lượng chất béo nhất định để duy trì năng lượng do đó bạn có thể thay thế mỡ động vật bằng các loại dầu thực vật như dầu đậu nành, dầu oliu, các loại ngũ cốc dinh dưỡng khác.

Nhóm nghiên cứu đã khảo sát hơn 300 người phụ nữ rằng số lượng cà phê mà họ uống mỗi ngày và đo số đo ngực của họ thì một kết quả cho thấy rằng làm ngực bé lại đi so với kích thước ban đầu. Nếu bạn đọc ở trên và lao vào ăn uống các món giàu chất béo như là chân giò, phở bò…để mong muốn nạp chất béo vào bầu ngực thì coi chừng bạn sẽ phải hối hận vì khi bạn ăn là bạn nạp calo vào, mà calo là đi khắp cơ thể nếu ăn không chuẩn sẽ làm cả cơ thể tích mỡ chứ không phải có mỗi ngực và lúc đó lại đau khổ đi giảm cân rồi lại đau khổ vì ngực lép….

0 nhận xét:

Đăng nhận xét