Thứ Hai, 17 tháng 7, 2017

Nên làm nhỏ ngực bằng phương pháp nào?

Trong khi nhiều cô gái muốn mình sở hữu một vòng ngực đầy đặn thì lại có rất rất nhiều người muốn vòng 1 của mình nhỏ lại để có thể thuận tiện hơn trong việc đi lại và hoạt động, thậm chí là có thể tránh khỏi nguy cơ bị thoái hóa cột sống sớm do vòng 1 quá khủng.  


Nếu chọn trang phục thông minh, bạn sẽ khoe được vẻ đẹp của ngực cao hơn những cô nàng ngực to vì ngực bạn rõ ràng và căng tròn hơn. 

Một trong những cách giữ gìn vóc dáng thon gọn, có thể làm ngực săn chắc, gợi cảm hơn chính là luyện tập các bài thể dục đơn giản như chạy bộ, chống đẩy, tập tạ, bơi lội và tập yoga. Việc giảm mỡ đồng nghĩa với vòng 1 sẽ giảm vì vòng 1 cấu tạo từ mỡ, tuy nhiên với chế độ ăn uống hợp lí và luyện tập thường xuyên, cơ ngực sẽ lên và ở tỉ lệ mỡ 19-20% vòng 1 của bạn không mất đi quá nhiều.


Tập tạ cũng là bài tập giúp ngực nhỏ đi chóng vánh, nên thực hiện bài tập mỗi ngày để giúp ngực săn gọn đẹp, đốt cháy số lượng mỡ thừa để sở hữu vòng một cân đối với cơ thể và phù hợp hơn. 

Tuy nhiên, việc giảm cân nhanh và quá nhiều có thể khiến ngực bạn nhỏ đi và chảy xệ đáng kể. Tuy nhiên, bạn không nên cố tìm cách để thu nhỏ size ngực của mình, bởi chúng đều tác động không tốt đến sức khỏe và việc nuôi con sau này của bạn. Với những phụ nữ đạt được bầu ngực quá khổ thì việc tập thể dục cũng là 1 trong những giải pháp hữu hiệu giúp ngực được nhỏ gọn và săn chắc hơn.

Bên cạnh đó chị em cũng nên chọn loại áo ngực có đai lớn với phần dây đai ngang để nâng đỡ bầu ngực, giúp cho ngực không bị chảy xệ và gây cảm giác khó chịu khi phải di chuyển hay hoạt động. Như vậy, phẫu thuật thu nhỏ ngực phì đại chính là cách làm ngực nhỏ lại hiệu quả nhất. 

Trên thực tế, các phương pháp trên đều không mang lại hiệu quả cao. Vì vậy, muốn sở hữu bầu ngực thon gọn hiệu quả và nhanh chóng, chị em nên lựa chọn giải pháp phẫu thuật thu nhỏ ngực. Việc phẫu thuật sẽ không gây ảnh hưởng đến sức khỏe, không làm mất đi cảm giác của bầu ngực và không ảnh hưởng đến việc sinh nở.

Trên đây là một số cách giúp chị em thu nhỏ vòng 1. Hy vọng bạn có thể lựa chọn cho mình giải pháp an toàn và phù hợp nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét