Thứ Sáu, 21 tháng 7, 2017

Những cách hạn chế ngực chảy xệ

Tình trạng vòng 1 bị xập xệ, phì đại sau sinh là nỗi lo mà hầu hết các mẹ phải đối mặt. Thế nhưng cũng có nhiều người vẫn giữ được vòng 1 đẹp như thời còn con gái, thậm chí còn quyến rũ hơn sau khi sinh con.

>>Tuyệt chiêu khắc phục ngực chảy xệ, phì đại sau sinh

Bác sỹ khuyên để có vòng 1 đẹp sau khi sinh, chúng ta nên bỏ áo ngực khi ngủ chứ không nên ném bỏ chúng hoàn toàn trong thời kì này.


Bổ sung các thực phẩm có giàu Vitamin E, các thực phẩm làm tăng Hoocmon sinh lý nữ Estrogen cũng là cách giúp ngực săn chắc, căng tròn hơn. Một trong những axit béo cần nhất lúc này là arachidonic - một loại axit béo có nhiều trong trứng gà và bơ, hai loại thực phẩm lại có rất nhiều mẹ cho con bú kiêng ăn vì sợ béo.

Ngoài ra, cố gắng tự xoa bóp đôi gò bồng của bạn một cách thường xuyên sẽ giúp khắc phục ngực chảy xệ rất tốt. Bạn có thể sử dụng các loại tình dầu để massage ngực. Không chỉ ngăn chặn quá trình lão hóa tế bào và tái tạo mô da tươi trẻ đầy sức sống, dầu hạnh nhân và sữa tươi còn khắc phục ngực chảy xệ và mang đến cho bạn làn da mềm mịn, trẻ trung cho một bầu ngực thanh tân đầy hấp dẫn.

Tuy nhiên, không phải những phương pháp trên đều đáp ứng hiệu quả tối ưu cho mọi tình trạng ngực chảy xệ. Nhất là đối với tình trạng ngực chảy xệ đã diễn ra lâu ngày, chị em thực sự cần đến những giải pháp nhanh chóng. Đây cũng là câu trả lời cho câu hỏi có nên nâng ngực chảy xệ không mà nhiều chị em thắc mắc.

Nếu bạn đang tìm kiếm một phương pháp nhanh chóng, hiệu quả để sở hữu vòng 1 căng tròn và không còn tình trạng chảy xệ. Thì nâng ngực chảy xệ bằng kỹ thuật nội soi chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét