Thứ Năm, 10 tháng 5, 2018

Hướng dẫn giảm mỡ bụng bằng muối

Mỡ bụng tích tụ không chỉ khiến chị em tự ti trong giao tiếp và sinh hoạt hàng ngày mà đây còn là nguy cơ gây nên các căn bệnh nguy hiểm như tiểu đường, tim mạch. Nếu bạn đang tìm cách lấy lại vòng eo thu gọn thì đừng bỏ qua bí quyết bớt mỡ bụng bằng muối trong bài viết dưới đây:
Vì sao muối có tác dụng giảm mỡ bụng?
Ngoài những thực phẩm giúp vòng eo thon gọn thì giảm mỡ bụng bằng muối là biện pháp làm đẹp tiết kiệm, an toàn và mang lại hiệu quả khá cao. Sở dĩ muối có công dụng giảm mỡ bụng vì thế trong muối có chứa các cation dương và nation âm giúp cân xứng sự sống trong cơ thể. Khi sử dụng muối nóng để chườm lên bụng, các hạt muối sẽ được làm nóng và hoạt động theo công thức trao đổi giữa cation và nation như một chất điện phân, từ đó kích thích quá trình đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng.
Các cách bớt mỡ bụng bằng muối tại nhà hiệu quả
Hướng dẫn bớt mỡ bụng bằng muối rang
tiến hành massage bụng bằng muối nóng giúp cơ thể đào thải và loại bỏ độc tố, lượng nước dư thừa trong cơ thể làm thúc đầy quá trình trao đổi chất, ngăn cản quá trình tích tụ và giảm mỡ bụng hiệu quả.
Nguyên liệu: 1kg muối hạt, miếng vải mỏng


Cách thực hiện:
- Rang muối hạt dã chuẩn bị, sau đó để nguội và bọc bằng miếng vải
- Sử dụng miếng bọc chườm lên thành bụng, massage lần lượt theo chiều kim đồng hồ, từ dưới lên, từ trên xuống để hạn chế sự chảy xệ của da bụng. Chườm bụng cho đến khi túi muối bị nguội.
Bạn nên ứng dụng cách bớt mỡ bụng với muối rang 2-3 lần/ tuần và thực hiện sau bữa ăn tối 1 giờ để đem đến hiệu quả tốt nhất.
Giảm mỡ bụng hiệu quả bằng muối và gừng
Muối và gừng là sự kết hợp hoàn hảo làm nên cơ chế bớt mỡ bụng hiệu quả.
Nguyên liệu cần chuẩn bị: 1kg gừng tươi, ½kg muối hạt, khăn mỏng
Cách thực hiện:
- Gừng tươi rửa sạch, gọt vỏ, giã dập. Sau đó rang nóng gừng khoảng 15-20 phút.
- Tiếp tực cho muối vào chảo gừng và đảo đều đến khi hỗn hợp muối gừng săn lại.
- Sử dụng một chiếc khăn mỏng để bọc hỗn hợp đã rang ở trên và chườm quanh bụng. Lấy tay xoa đều và nhẹ nhàng đến khi hỗn hợp muối gừng nguội hẳn.
tiến hành cách giảm mỡ bụng này 2 lần/ tuần bạn sẽ nhận được kết quả bất ngờ đấy.
Lưu ý:
Đối với các biện pháp bớt mỡ bụng bằng muối đều đem tới hiệu quả và an toàn cho làn da. Tuy nhiên các bạn cũng cần phải chú ý những điều sau:
- Tránh chườm muối nóng lên vết thương hở gây đau rát
- Muối để chườm cần phải sạch và đảm bảo nguồn gốc để tránh các trường hợp bị dị ứng.
- Nên thay muối thường xuyên sau 2 đến 3 lần để đem tới hiệu quả
- Khối lượng muối và sức nóng cần phải cân xứng sao cho thích hợp với cơ địa.
- Không chỉ chườm muối là có được vòng 2 thon gọn hãy kết hợp với chế độ ăn nhiều rau củ và bài tập thể dục để giảm lượng mỡ thừa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét