Thứ Hai, 14 tháng 8, 2017

Tổng hợp các phương pháp giúp ngực nhỏ lại

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến ngực xệ như tuổi cao lên dẫn đến lão hoá, teo cơ, thiếu vận động, hấp thụ dinh dưỡng không cân bằng, tỷ trong thay đổi đều dẫn đến tình trạng tuyến ngực phân tiết không đủ. Ngoài ra cắt tử cung và buồng trứng cũng dẫn đến phân tiết bên trong mất cân bằng. Nhưng với những cô nàng ngực khủng, hãy tránh xa những đồ ăn có chất béo, nhiều dầu mỡ, các món chiên xào để ngăn nguồn béo vào cơ thể”, đốt cháy lượng mỡ dư thừa trong cơ thể để làm ngực nhỏ lại trước.


Khi trọng lượng của cơ thể có sự thay đổi hay khi mang thai thì phần ngực nở ra, sau khi sinh thì co lại, đều sẽ đẩy nhanh sự lão hoá và lỏng lẻo cho phần ngực. Ngực phì đại là trường hợp phát triển quá mức của mô tuyến vú, bao gồm cả cơ và mô mỡ. bởi thế, việc tập thể dục cho ngực vừa cho hiệu quả làm săn cơ ngực, vừa tiêu mô mỡ giúp cho ngực giảm size và gọn chắc lại. 


Để vẫn giữ được đủ chất mà vẫn giảm kích thước vòng 1, bạn có thể thay thế bằng dầu thực vật. Cách tiếp theo mà những cô nàng ngực khủng có thể tham khảo để làm nhỏ ngực chính là thực hiện các động tác massage hằng ngày, chúng giúp làm săn chắc vòng ngực của bạn một cách nhanh chóng.


Nước nóng có tác dụng vừa giúp lưu thông, tuần hoàn máu tốt vừa có khả năng làm săn chắc vòng 1. Dùng vòi hoa sen lỗ nhỏ, xả trực tiếp nước lên ngực, đồng thời kết hợp massage quanh ngực để đẩy nhanh hiệu quả. Tránh mặc áo quá nổi để gây sự chú ý làm nổi bật vòng ngực, hoặc tránh mặc áo thun ôm, các loại áo bó sát, áo cổ rộng, áo hở ngực hay áo quá mỏng. Tuy nhiên, bạn nên tìm hiểu thêm trên các trang thẩm mỹ để sử dụng phương pháp thẩm mỹ làm ngực nhỏ lại , bởi đây là phương pháp giúp bạn cải thiện vòng ngực một cách toàn diện, đẹp tự nhiên và an toàn.

Ngoài những cách tự nhiên ở trên, thì hiện nay với công nghệ làm đẹp phát triển góp phần quan trọng không kém khi chị em mong muốn làm ngực nhỏ lại nhanh chóng. Đối với vú phì đại khổng lồ: Bác sĩ thường sẽ cắt bán phần vú có ghép tự do phức hợp quầng núm vú tại vị trí mới trên bầu vú. 

Sau khi gây mê nhẹ toàn thân, bác sĩ sẽ tiến hành rạch một vết nhỏ ở nách hoặc nếp gấp vùng da rốn khoảng 2cm - 4 cm để đưa túi độn nâng ngực vào.  

0 nhận xét:

Đăng nhận xét