Thứ Tư, 9 tháng 8, 2017

Ăn gì để eo thon ngực nở?

Ngực nhỏ có thể coi là một trong những “khuyết điểm” lớn nhất trên cơ thể người phụ nữ. Tuy nhiên, nếu biết cách cân bằng chế độ ăn uống thì việc sở hữu một bầu ngực đẫy đà, căng tròn không hề khó. Dưới đây là một số loại thực phẩm và sinh tố giúp tăng vòng 1 chị em có thể tham khảo.


Sinh tố bưởi

Bưởi không chỉ có công dụng giảm cân, đẹp da mà còn có tác dụng rất tốt cho sự phát triển của vòng 1. Thành phần các hợp chất trong tép bưởi có tác dụng chống oxy hóa và cung cấp lượng vitamin C cần thiết làm cho vòng 1 của bạ được hỗ trợ nhiều.

Sử dụng sinh tố này hàng ngày, chắc chắn vòng 1 của bạn sẽ nở nang hơn đấy.


Đu đủ xanh

Trong đu đủ xanh có chứa một lượng lớn các dưỡng chất, các chất xơ và vitamin như A, B, B1, B2, C… Nhờ những dưỡng chất này đu đủ có khả năng làm tăng kích thước vòng 1 và kích thích sản sinh Estrogen.

Bạn có thể chế biến đu đủ xanh thành các món ăn tăng vòng 1 như xào, luộc, hầm với móng gió hoặc thịt gà… Tăng kích thước vòng 1 bằng đu đủ xanh là cách nhiều chị em đã áp dụng thành công.

Sinh tố bơ bạc hà

Sinh tố bơ và bạc hà là thức uống yêu thích của giới trẻ. Và nếu bạn đang sở hữu vòng 1 khiêm tốn thì hãy tận dụng loại “thần dược” này để tăng size vòng 1 nhé!

Cách chế biến sinh tố bơ bạc hà khá đơn giản. Chỉ cần bơ, thêm chuối nếu có, và lá bạc hà là có thể có một cốc sinh tố vừa thơm vừa ngon. Ăn cách ngày có thể có tác dụng bất ngờ đấy. Hãy duy trì trong vòng 1 tháng để có được hiệu quả tốt nhất.


Tuy nhiên, nếu bạn muốn nhanh chóng “cải tạo” vòng 1 thì những loại thực phẩm, thức uống trên lại không phải là sự lựa chọn phù hợp. Thay vào đó, bạn có thể tìm đến phương pháp phẫu thuật nâng ngực tại các cơ sở làm đẹp uy tín để sở hữu vòng 1 căng đầy, săn chắc và cân đối nhanh nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét