Thứ Tư, 6 tháng 9, 2017

Treo ngực chảy xệ có để lại sẹo xấu không?

Khi có ý định nâng ngực, vấn đề phái đẹp quan tâm hàng đầu là chi phí, độ an toàn và sẹo sau thẩm mỹ. Đối với treo ngực chảy xệ cũng vậy. Để giải đáp thắc mắc nâng ngực chảy xệ có để lại sẹo không mời chị em theo dõi bài viết dưới đây.

Bất cứ chị em phụ nữ nào cũng có nhu cầu làm đẹp riêng của mình. Chẳng ai mong muốn mình sau khi điều trị thẩm mỹ lại trông khó nhìn hơn. Có lẽ vì thế mà trong suốt quá trình chọn lựa thẩm mỹ, ngoài những tiêu chuẩn như chất lượng dịch vụ, độ an toàn khách hàng còn thêm một tiêu chí nữa là không xuất hiện sẹo xấu. Sẹo xấu ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý của chị em. Vì thế, khi thực hiện nâng ngực, ngoài nỗi sợ đau đớn, sợ sẹo xấu cũng là một trong những mối quan tâm hàng đầu của chị em thẩm mỹ.


Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ bằng phương pháp nội soi tiến hành đưa túi độn ngực vào thông qua đường nách, đường này trùng với nếp gấp trên nách với một đường mổ siêu nhỏ. Chính vì lý do này mà khi kết thúc quá trình điều trị sẽ không có bất kỳ 1 dấu vết nào xuất hiện trên vòng 1 của bạn cả.
Hiện nay, phương pháp nâng ngực chảy xệ bằng công nghệ nội soi ra đời đã đáp ứng được rất nhiều tiêu chí quan trọng của chị em đề ra trong quá trình nâng ngực như: quá trình điều trị an toàn, thời gian duy trì được lâu dài và hoàn toàn không để lại bất cứ một vết sẹo nào trên cơ thể.


Cũng có rất nhiều chị em thắc mắc tại sao đường mổ quá nhỏ thì làm sao đưa túi ngực vào bên trong được. Chắc hẳn bạn đã biết nâng ngực nội soi là phương pháp làm đẹp vòng 1 hàng đầu hiện nay. Dụng cụ được dùng trong ca phẫu thuật có gắn hệ thống camera siêu nhỏ với tác dụng phóng đại thành ngực lên gấp 10 lần sau quá trình thực hiện. Chí vì lý do này, kỹ thuật này đảm bảo cho việc đưa túi ngực vào bên trong chính xác, tỉ mỉ  và cẩn thận, vừa cam kết đường mổ nhỏ và không có xuất hiện sẹo xấu.



Hiện nay túi độn trong nâng ngực nội soi hiện đại nhất phải kể đến túi nâng ngực Nano Chip - siêu bền với độ đàn hồi cực tốt. Khi kết hợp cả 2 phương pháp treo ngực chảy xệ và nâng ngực nội soi sẽ mang đến dáng ngực vừa cân đối tự nhiên, vừa căng tròn ấn tượng.

Khi nhắc đến kỹ thuật nâng ngực chảy xệ được thực thiện an toàn và đẹp tự nhiên thì rất nhiều khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn bệnh viện ĐKQT Thu Cúc. Khi thực hiện nâng ngực tại đây, khách hàng sẽ được thăm khám, tự vấn để lựa chọn size ngực cân đối với dáng người của mình.


Kỹ thuật nâng ngực chảy xệ tại Thu Cúc còn có sự hỗ trợ về kỹ thuật và chuyên môn của các chuyên gia nâng ngực hàng đầu Việt Nam. Các nhân viên và y bác sỹ đều được tập huấn và đào tạo chuyên nghiệp. Tất cả những người này đều có chuyên môn cao và sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật cho các bệnh nhân khi đến thăm khám và điều trị tại đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét