Thứ Ba, 29 tháng 8, 2017

Ăn gì để cải thiện kích cỡ vòng 1?

Ăn gì để cài thiện kích cỡ vòng 1 hoặc ăn gì để eo thon ngực nở là thắc mắc của rất nhiều chị em khi muốn sở hữu vòng 1 căng tròn hơn. Dưới đây là một số thực phẩm giúp núi đôi nở nang, căng tròn hơn.

Bên cạnh các bài tập nâng cao vòng 1 thì muốn có cơ ngực săn chắc, nở nang, trong thực đơn thường sẽ có món trứng, đặc biệt là lòng trắng trứng gà.

Trái cây cũng nằm trong top thực phẩm giúp tăng size vòng 1. Một số loại trái cây đặc biệt cho sự phát triển vòng 1 của các chị em đó là: bơ, nho, đào, dâu tây, quả mâm xôi với hàm lượng phytoestrogen cao.

Cho sườn rửa với nước sạch rồi cho đun sôi bắc ra bỏ nước bẩn đầu tiên, sau đó cho xương sườn cho nước vừa phải và cho đậu đỏ, đậu ván nêm thêm gia vị cho vừa miệng.


 Trong cà rốt còn chứa nhiều vitamin A và các loại vitamin khác có công dụng tốt cho sức khỏe và sắc đẹp. Thường xuyên đưa cà rốt - thực phẩm có lượng estrogen lớn và củ cải đường giàu chất sắt vào khẩu phần ăn hàng ngày chẳng những bổ sung nhiều chất xơ, thúc đẩy hệ tiêu hóa mà còn tạo điều kiện cho vòng 1 phát triển.

Các loại ngũ cốc lành mạnh như gạo rất có lợi trong việc xây đắp và làm săn chắc các mô mỡ ở ngực. Một trong các thực phẩm tăng vòng 1 bổ dưỡng có tác dụng rất tốt cho sự phát triển của đôi gò bồng đảo là trứng gà. Theo các nhà khoa học, ăn trứng gà mỗi ngày có tác dụng cải thiện vòng 1 hiệu quả nhờ trứng gà có một lượng lớn các vitamin thiết yếu như vitamin A, D, E, B1, B6 và B12, canxi, mangiê, sắt và kẽm… có thể giúp vòng 1 phát triển nhanh và săn chắc hơn. Đây cũng là một trong những top 7 thực phẩm giúp tăng vòng 1 hiệu quả.

Nếu biết cách lựa chọn thực phẩm tốt, ngoài việc giúp vòng 1 săn chắc thì sức khỏe, làn da của bạn cũng được cải thiện lên trông thấy. Các sản phẩm từ sữa giúp ích rất nhiều cho việc tăng kích thước ngực của bạn. Uống đều đặn mỗi ngày có thể cải thiện nội tiết tố, giúp nở ngực.

Đậu nành được xem như một siêu thực phẩm” trong việc tăng kích thước vòng 1. Đậu nành chứa rất nhiều phytoestrogens - một hormone chịu trách nhiệm cho sự phát triên của mô ngực.

Bơ giàu axit béo không bão hòa, tăng độ đàn hồi các mô ngực, có chứa vitamin A có thể thúc đẩy quá trình tiết hormon sinh dục nữ. Ngoài ra, quả bơ có cung cấp vitamin C, có thể ngăn chặn sự biến dạng của ngực, vitamin E giúp tăng kích cỡ ngực.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét