Thứ Hai, 18 tháng 9, 2017

Làm thế nào để thoát khỏi tình trạng ngực quá khổ

Trong khi nhiều bạn bị ám ảnh bởi sự khiêm tốn của vòng một và tìm mọi cách để cải thiện kích thước cho… to hơn thì có một cô bạn đang cố làm điều ngược lại. Vậy làm thế nào để thoát khỏi tình trạng ngực quá khổ? Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây:

Sau khi sinh nhiều chị em gặp phải tình trạng ngực vừa to lại còn chảy xệ, khiến việc vệ sinh nếp chân ngực khá vất vả và mệt mỏi. Hiện nay, phẫu thuật thu nhỏ ngực phì đại được xem là cách giải quyết an toàn, hiệu quả được nhiều chị em tin dùng. Là phẫu thuật gây mê, nên trước khi tiến hành, bác sĩ sẽ gây mê vùng nội khí quản cho khách hàng. Đây là phẫu thuật loại bỏ tổ chức vú dư thừa, bác sĩ sẽ tiến hành rạch một đường nhỏ quanh tổ chức vú phía ngoài, loại bỏ mỡ thừa ở ngoài tuyến thùy, tuyến sữa với thao tác nhẹ nhàng để mang lại cho khách hàng một bộ ngực săn chắc, thon gọn với kích cỡ chuẩn.


Để thực hiện thu nhỏ ngực, bác sỹ tiến hành cắt rạch da theo hình chữ T ngược hoặc hình mỏ neo, hình chữ L, đường thẳng đứng… Khi tạo vạt nuôi quầng vú và núm vú, bác sỹ sẽ sử dụng vạt nuôi cuống trên hay cuống kép dọc. Cuối cùng là sử dụng chỉ thẩm mỹ dể khâu đóng vết rạch giúp vú thon gọn hơn.


Phẫu thuật thu nhỏ ngực phì đại không xâm lấn đến tuyến sữa, dây thần kinh quanh đầu ngực, nên không ảnh hưởng đến việc cho con bú hay gây mất cảm giác ở ngực.

Sau 10 ngày vết mổ gần như hồi phục, nhưng bạn sẽ thấy kết quả rõ ràng hơn sau 1 tháng, khi đó bầu ngực sẽ đẹp tự nhiên, hài hòa hơn, trả lại cho bạn sự tự tin trước người bạn đời của mình.

Sau phẫu thuật, bạn nên kiêng thịt gà, rau muống, đồ nếp trong vòng 1 tháng sau phẫu thuật để kết đạt được hiệu quả tốt hơn.

Thu gọn ngực phì đại bằng biện pháp phẫu thuật cần được tiến hành bởi các bác sỹ giỏi cùng hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, do đó bạn nên lựa chọn bệnh viện thẩm mỹ uy tín đảm bảo an toàn cho bản thân nhé.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét