Thứ Tư, 18 tháng 10, 2017

Nam giới thích phụ nữ ngực to hay ngực nhỏ?

Vòng 1 được coi là một trong những bộ phận quyến rũ nhất trên cơ thể người phụ nữ. Đây cũng là điểm thu hút ánh nhìn đầu tiên của phái mạnh. Vậy bạn có biết đàn ông thích phụ nữ ngực to hay nhỏ không?


Nam giới nghĩ gì về phụ nữ ngực nhỏ


đàn ông thường yêu bằng mắt và con mắt của đàn ông thường rất tham lam. Bởi vậy, theo những nghiên cứu chuyên sâu của các nhà khoa học, trong lần đầu tiên gặp mặt, ngực phái yếu là điểm thu hút ánh nhìn đầu tiên của đàn ông hơn là khuôn mặt xinh đẹp hay trí tuệ của người phụ nữ đó. Bởi vậy, việc nam giới thích ngực to hay nhỏ quyết định rất lớn đến sự duy trì mối quan hệ của 2 bên.

nam giới thường cho rằng, ngực đẹp sẽ giúp tăng thúc đẩy chuyện “chăn gối”, giúp cuộc yêu lôi cuốn hơn, mãnh liệt hơn. Một số nghiên cứu đã cho thấy, nam giới tăng ham muốn quan hệ tình dục khi họ nhìn ngực phụ nữ hơn là nhìn bao quát tất cả các bộ phận trên cơ thể họ. Tất nhiên, tiêu chuẩn ngực đẹp của mỗi người không giống nhau, cũng như đấng mày râu thường cho rằng, kết quả của 1 “cuộc yêu” có sự tác động chính từ vòng 1 của phụ nữ.

Theo các nhà nghiên cứu, việc đàn ông thích ngắm vòng 1 của chị em còn xuất phát từ nhu cầu bản năng duy trì nòi giống. Nếu phái yếu thích những người đàn ông to cao, khỏe mạnh với hy vọng tìm được bờ vai để dựa dẫm, che chở và sinh ra những đứa con khỏe mạnh, thông minh thì đàn ông cũng vậy.


Nam giới thích phái yếu ngực to hay nhỏ?


Tuỳ thuộc vào độ tuổi, nghề nghiệp, sự thành công để các nhà nghiên cứu đưa ra những kết luận cho câu hỏi nam giới thích phụ nữ ngực to hay nhỏ. Tuy nhiên, có 1 thực tế rằng, không màng tới kích thước của bộ ngực, tất cả phái mạnh đều yêu thích bộ ngực của chị em phái đẹp.

- 70% nam giới thích phái đẹp ngực to nhưng trong mối quan hệ yêu đương nghiêm túc thì kích thước vòng 1 lại không phải là yếu tố quyết định chính. Thậm chí, các nhà tâm lý học ở Ba Lan đã chỉ ra rằng, với những người nam giới tìm kiếm mối quan hệ dài lâu, có trách nhiệm cao thường có khuynh hướng thích những người phái yếu ngực nhỏ bởi họ cho rằng, phái đẹp ngực to thường không đáng tin trong chuyện tình cảm.

- Tình trạng dạ dày cũng tác động đến sở thích vòng 1 của nam giới. Theo đó, những người đã được ăn no sẽ thích vòng 1 nhỏ xinh, những người bị đói sẽ thích vòng 1 “khủng”. Đây chính là tiền đề để các nhà nghiên cứu chỉ ra 1 sự thật có phần hơi phũ phàng rằng, những người phái mạnh giàu thường thích phụ nữ ngực nhỏ, trong khi đó phái mạnh nghèo lại thích những người ngực to.

- Việc nam giới thích ngực to hay nhỏ thường không ảnh hưởng đến việc duy trì mối quan hệ yêu đương của họ bởi có đến 91% đàn ông cho biết, tình yêu mới là yếu tố tạo nên sự khác biệt trong 1 mối quan hệ chứ không phải là kích thước của vòng 1.

Bởi vậy, chị em phụ nữ cũng đừng quá lo lắng hay có cái nhìn quá khắt khe về “sở thích vòng 1” của phái mạnh. Đặc biệt, với những chị em có vòng 1 lép cũng đừng tự ti bởi đàn ông thích ngực to hay nhỏ không phải là yếu tố quyết định đến chuyện tình cảm hay mối quan hệ yêu đương của 2 người.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét