Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

Những thói quen gây hại cho vòng 1

Bạn nên tránh những thói quen xấu dưới đây để tránh gây biến dạng vòng một, nhất là sau khi nâng ngực nội soi để tăng kích thước vòng một.
Nằm sấp

Nàm sấp khiến toàn bộ sức nặng của cơ thể chèn lên ngực và tim của bạn. Điểu này gây tổn thương cho các mô mỡ và tuyến vú là vòng một của bạn càng thu nhỏ hơn. Thay vì nằm úp mặt xuống, bạn có thể nằm ngửa giúp cột sống luôn được nâng đỡ, tạo tư thế thoải mái khi ngủ.

Sử dụng áo ngực sai cách

Áo ngực là đồ vật rất quan trong giúp nâng đỡ, bảo vệ và tạo hình cho cơ thể quyến rũ hơn khi mặc những trang phục gợi cảm. Tuy nhiên việc sử dụng áo ngực không đúng cách khiến cho ngực trở nên méo mó, chảy xệ, tăng khả năng bạn bị nhiễm ung thư vú. Bạn nên chọn kích cỡ áo ngực vừa vặn với kích thước vòng một, không quá rộng hay quá chật, có độ co giãn thoải mái, thấm hút mồ hôi tốt. Buổi tối, khi đi ngủ bạn nên cởi bỏ áo ngực để tránh o ép vòng một gây khó chịu.

nhung-thoi-quen-gay-hai-cho-vong-1

Ăn uống không đủ chất

Cấu tạo của ngực bao gồm cơ vòm ngực và mô mỡ cũng như tuyến vú. Việc ăn uống thiếu chất khiến ngực teo nhỏ, chảy xệ hơn. 

Để giúp vòng một săn chắc, nở nang bạn nên tích cực ăn đu đủ xanh, uống sữa, ăn trứng ga, dùng đậu nành… trong thực đơn ăn uống hàng ngày. Bạn nên kết hợp các động tác tập thể dục làm vòng một tiêu biểu như chống đẩy.

Không mặc áo ngực dành riêng cho việc tập thể thao

Khi tập thể thao, cường độ vận động mạnh khiến cho ngực bị xô đẩy dữ dội. Với áo ngực thể thao giúp nâng đỡ, bảo vệ vòng một một cách hữu hiệu mà không tạo lực chèn ép lên mô ngực.

Vì vậy khi tập thể thao bạn nên sử dụng các loại áo ngực chuyên dụng với độ co gian tốt đồng thời chất liệu thoát mát tránh gây mụn cho vùng ngực.

Lưu ý để vòng 1 phát triển bình thường
  • Ăn uống kết hợp với chế độ sinh hoạt điều độ để vòng một phát triển nở nang
  • Tránh các chất kích thích làm vòng một nhỏ, chảy xệ như rượu bia, thuốc lá…
  • Lựa chọn áo ngực phù hợp với cơ thể, chất liệu co giãn tốt
  • Thực hiện động tác massage bổ trợ giúp vóng một săn chắc, khỏe khoắn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét