Thứ Tư, 7 tháng 2, 2018

Những lợi ích không tưởng của nàng ngực nhỏ

Tuy không được “săn đón” như ngực khủng nhưng các nàng ngực lép lại nhận được hàng tá lợi ích bất ngờ đấy. Nào cùng khám phá xem nhé!

Ngực lép trông quyến rũ hơn khi mặc áo sơ mi

Nhiều anh chàng có sở thích ngắm nhìn người yêu diện áo sơ mi rộng thùng thình của mình. Một cô gái có khuôn ngực nhỏ nhắn mặc áo sơ mi mới “lọt thỏm”, quyến rũ và đáng yêu hơn cô nàng ngực khủng.

Nàng ngực lép thường trẻ trung hơn

Những cô nàng có vòng 1 khiêm tốn khiến người đối diện cảm thấy nhỏ nhắn, năng động và có phần “con nít” hơn hẳn. Ngược lại, những nàng ngực “đồ sộ” khiến cho mọi người thấy có phần ít năng động và già dặn hơn. Vậy nên, chắc chắn chàng nào cũng cảm thấy tự hào khi cô gái mình yêu trẻ trung hơn so với tuổi thật.



Các chàng trai yêu nàng ngực lép không phải lo lắng có quá nhiều người nhòm ngó

Những cô nàng ngực khủng thường thu hút ánh nhìn cánh mày râu và rất dễ bị ai đó dụ dỗ. Nhưng khi yêu cô nàng ngực “khiêm tốn” bạn không phải lo nàng bị anh chàng nào để mắt hay tăm tia. Nàng cũng không cần phải che chắn quá đà sợ “lộ hàng” khi diện áo cổ sâu.

Nàng ngực lép nhạy cảm hơn

Những cô nàng ngực nhỏ nhạy cảm hơn 24% so với cô nàng ngực khủng. Ngực nhỏ dễ dàng hơn trong “chuyện ấy”. Cô ấy sẽ dễ dàng cảm nhận được sự hưng phấn và khoái cảm từ những cử chỉ vuốt ve của bạn.

Ngực lép ít bị đau lưng hơn

Khi bạn có được bộ ngực lớn thì cơ thể phải chống đỡ lực lớn từ phía trước, tác động không nhỏ đến cột sống. Thế nên, ngực nhỏ thường ít bị đau lưng hơn cô nàng ngực khủng.

Dễ dàng hoạt động

Ngực nhỏ có thể thoải mái hoạt động, di chuyển mà không hề nhận thấy nặng nề như nàng ngực to.

Không lo ngực bị chảy xệ

Theo thời gian, vòng một của nàng ngực bự có xu hướng chảy xệ, xấu, sau sinh tình trạng này sẽ trở nên nghiêm trọng hơn. Trong khi đó, những cô gái "màn hình phẳng" sẽ không phải lo đến vấn đề này.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét