Thứ Ba, 16 tháng 1, 2018

Những lợi ích tuyệt vời mà ngực nhỏ mang lại

Nếu bạn không được trời phú ban tặng đôi gò bồng đảo đầy đặn, săn chắc thì cũng đừng quá buồn phiền bởi ngực nhỏ mang lại cho bạn nhiều điều đáng tự hào đấy! Hãy cùng chúng tôi khám phá nhé!

Ngực nhỏ sẽ rất thoải mái đúng không?

Bỏ qua các yếu tố thẩm mỹ hay thu hút, các cô gái ngực nhỏ à, có phải bạn nhận thấy rất thoải mái mọi lúc mọi nơi không? Khi mặc áo ngực, bạn không bị dây nịt ngực thắt chặt đến ngột ngạt, khó thở. Khi “thả rông” bạn không phải dè chừng, ái ngại như những cô nàng ngực lớn. Khi vận động mạnh, tập thể dục, cơ thể của bạn cũng hoàn toàn thoải mái.


Ngực nhỏ dễ đạt khoái cảm hơn khi “yêu”

Người ta thường cho rằng những cô nàng ngực lớn sẽ có kinh nghiệm “giường chiếu” hơn so với những cô nàng ngực nhỏ. Điều này có thể đúng, nhưng có một điều khiến cô nàng ngực nhỏ sẽ tự hào hơn đó chính là khi “yêu” họ dễ dàng đạt khoái cảm hơn so với những cô nàng ngực to, vì như thế chứa nhiều mô mỡ nên việc “lên đỉnh” gặp không ít khó khăn.


Ngực nhỏ ngủ ngon giấc hơn

Ngực nhỏ khi ngủ muốn nằm tư thế nào cũng được, muốn quay ngang quay dọc cũng không gặp vấn đề gì. Nhưng những cô nàng ngực to thì không như vậy, họ nằm ngửa, ngang hay úp thì kiểu gì cũng nặng nề và không thoải mái. Mỗi lần trở mình cũng phải mất chút sức lực và thời gian, đó là lý do khiến giấc ngủ của họ không trọn vẹn cho lắm.

Tham khảo thêm một số giải pháp làm đẹp vòng 1 đơn giản tại http://ptnangngucnoisoi.blogspot.com/

Ngực nhỏ chẳng sợ sinh con xong xấu

Những cô nàng ngực to khi sinh con xong thường bị chảy xệ, nứt rạn, biến dạng khiến họ mất tự tin. Và thanh xuân của họ dù có bộ ngực tròn trịa, đẹp đẽ thế nào thì khi sinh con xong cũng trở nên xấu xí, thậm chí là khá nặng nề, mệt mỏi. Trong khi cô nàng ngực nhỏ, khi mang thai ngực sẽ to lên nhưng không quá mức, trông họ lúc này quyến rũ và gợi cảm hơn nhiều.

Đa số siêu mẫu đều ngực nhỏ

Đó là lý do đáng để chúng ta tự hào đúng không? Nếu như hotgirl đa phần ngực khủng thì các siêu mẫu thường là những người ngực nhỏ. Ngực nhỏ giúp họ dễ dàng mặc những bộ đồ gợi cảm, di chuyển không còn tự tin và thần thái thoải mái hơn.

Với những lý do này, phái yếu ngực nhỏ hãy không còn tự tin lên nhé! Tự tin cũng là một trong những cách để phái yếu trở nên xinh đẹp hơn đấy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét