Thứ Năm, 25 tháng 1, 2018

Các cách sửa lại ngực hỏng sau nâng

Chào bác sĩ! Tôi đang rất lo lắng vì sau khi nâng ngực không được kết quả như mong muốn mà còn bị bao xơ, đau nhức vùng ngực. Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi phải làm thế nào để khắc phục? Và có những cách nào sửa ngực hỏng sau nâng ạ? Cảm ơn bác sĩ nhiều! (Thu Thủy – Hà Tĩnh)

Chào Thu Thủy,

Chúng tôi rất đồng cảm với trường hợp không mong muốn của bạn khi ngực bị hỏng sau nâng. Đây cũng là tình trạng của một số chị em sau khi nâng ngực bị chảy máu, ngực đau nhức, bao xơ… Dưới đây là một số cách sửa ngực hỏng sau nâng bạn có thể tham khảo.


Các biện pháp sửa lại ngực bị hỏng sau nâng

Quá trình cải thiện vòng một không như ý muốn khiến nhiều người chán nản, không tự tin, nhưng chị em cũng không cần quá lo lắng vì tình trạng này có thể hạn chế được. Tùy vào nguyên nhân ngực bị hỏng sau khi nâng mà bác sĩ sẽ tư vấn và đưa ra biện pháp thích hợp.



- Nếu ngực hỏng là vì như thế túi độn ngực không phù hợp với thể trạng khách hàng, hay vì như thế quá lớn khiến ngực bị căng thì bác sĩ sẽ lấy túi cũ ra, sau đó thay thế loại túi nâng mới có kích cỡ, chất liệu và hình dáng phù hợp.

>>Có thể bạn quan tâm: Cách phẫu thuật thu nhỏ quầng ngực nhanh và an toàn nhất

- Nếu ngực hỏng là vì thế vị trí túi độn không đúng, không bên lâu do bóc tách khoang ngực quá rộng khiến túi ngực không thể cố định trong ngực mà di chuyển theo hoạt động cơ thể. Bác sĩ sẽ khâu lại phần bị bóc tách dư rồi điều chỉnh túi nâng về đúng vị trí.

- Trường hợp ngực bị bao xơ, bác sĩ sẽ cắt bỏ bao xơ, sau đó, chuyển vị trí túi nâng từ trước cơ ngực ra sau cơ ngực. Để khắc phục tình trạng ngực co thắt và sẽ lâu dài hơn sau khi sửa.

- Nếu nguyên nhân ngực hỏng là vì túi độn kém chất lượng, bị rách, vỡ thì bác sĩ sẽ lấy túi độn bị vỡ ra, vệ sinh khoang ngực và thay thế bằng loại túi nâng tốt, phù hợp với khách hàng.

vì vậy, trên thực tế, sửa ngực hỏng sau nâng bao nhiêu tiền đôi lúc sẽ không còn là điều phải băn khoăn nhiều nữa vì thế khi ngực gặp phải vấn đề sau khi đưa túi độn vào bên trong thì chữa trị là điều cần thiết nếu bạn không muốn tình trạng ngày càng nặng, gây tác động xấu đến sức khỏe bản thân.

Hy vọng những thông tin về sửa ngực hỏng sau nâng trên đây sẽ hữu ích với bạn. Thẩm mỹ Thu Cúc luôn sẵn sàng lắng nghe tất cả những chia sẻ và đồng hành cùng bạn trên con đường lấy lại bầu ngực quyến rũ bất cứ lúc nào.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét