Thứ Sáu, 8 tháng 12, 2017

Cẩm nang làm hồng nhũ hoa cho phái đẹp

Nhũ hoa thâm đen khiến chị em tự tin trong chuyện chăn gối. Vậy có cách nào hạn chế hay khắc phục được tình trạng này không?

Hầu hết các quý ông đều có quan điểm là phái đẹp dù ở bất cứ độ tuổi nào nếu có được nhũ hoa hồng tươi thì thường tạo được cảm giác trẻ trung, hưng phấn hơn cả các phái yếu có nhũ hoa thâm đen. Tuy nhiên, nhũ hoa là một trong những bộ phận bị tác động không ít qua năm tháng nó sẽ dần dần nhăn nheo, thâm đen làm cho các cuộc vui của các cặp đôi bị gián đoạn. Chính Cho nên mà làm hồng nhũ hoa đang là nhu cầu mà các chị en quan tâm hàng đầu hiện tại. Dưới đây là một số cách làm hồng nhũ hoa tác dụng chị em có thể tham khảo:

Làm hồng nhũ hoa bằng kem

kỹ thuật sử dụng kem làm hồng đầu nhũ được rất nhiều chị em quan tâm bởi tính nhanh gọn, dễ sử dụng mà không e ngại rủi ro như phương pháp phẫu thuật kéo và thường được chế xuất từ các thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên nên các chị em hoàn toàn an tâm khi sử dụng.

Phun xăm làm hồng nhũ hoa

So với phương pháp làm hồng nhũ hoa tự nhiên thì phương pháp này có nhiều điểm tốt hơn cả.

Thường trong 1 tuần là các lớp da bề mặt nhũ hoa sẽ đóng vảy và bong tróc,lớp da non sẽ phát triển và dài lâu cùng màu phun săm trong khoảng 1 tháng.



Làm hồng nhũ hoa bằng laser

kỹ thuật này tác dụng khá cao nhưng giá cả lại không hề rẻ.

Làm hồng nhũ hoa bằng kỹ thuật thiên nhiên

Ngoài những cách làm hồng nhũ hoa từ công nghệ thì các chị em cũng hoàn toàn ứng dụng các phương pháp làm hồng nhũ hoa đơn gian từ thiên nhiên như: Dầu dừa, chuối chín, đu đủ chín, mật ong...Hoặc các loại gel từ thiên nhiên nhập khẩu nhiều quốc gia có ngành thẩm mĩ phát triển…


Các bạn hoàn toàn có thể trộn mật ong vào nước chanh với tỷ lệ bằng nhau và đựng trong chai. Cách tiến hành rất đơn giản, các bạn chỉ cần dùng hỗn hợp này bôi lên nhũ hoa để khoảng 30 phút thì rửa sạch bằng nước.
Làm hồng nhũ hoa bằng dầu gấc

Chị em chỉ cần thoa dầu gấc lên nhũ hoa kết hợp massage nhẹ nhàng trong khoảng 10 để chúng khô tự nhiên nhất. Đặc biệt các bạn nên thêm nước hoa hồng để giữ ẩm da.

Làm hồng nhũ hoa bằng dầu hạt nho

Với thảo dược hoàn từ các thảo dược thiên nhiên, hạt nho là một trong những cách là chị em luôn yêu thích. Các chỉ cần sử dụng tinh chất hạt nho đem bôi lên vùng nhũ hoa.

Hy vọng những cách trên sẽ giúp chị em lựa chọn được một biện pháp hạn chế nhũ hoa thâm đen, sậm màu tác dụng nhất. Chúc chị em luôn xinh đẹp!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét