Thứ Tư, 1 tháng 11, 2017

Mách bạn chăm sóc vòng 1 đúng cách

Ông bà ta đã có câu: “không có phái yếu xấu, chỉ có phái đẹp không biết làm đẹp”. Quả đúng là như vậy, cũng giống như vòng 1, nếu các bạn biết cách chăm sóc thì nỗi mất tự tin “màn hình phăng” sẽ không còn nữa, thay vào đó là vòng 1 căng tròn, hấp dẫn. Nếu chị em chưa tìm cho mình được cách chăm sóc núi đôi thích hợp thì đừng bỏ qua bào viết dưới đây nhé!



Chọn áo ngực thích hợp

chúng ta nên chọn cho mình chiếc áo ngực thích hợp để nâng đỡ và làm đẹp tạo vòng 1 quyến rũ. Nếu bầu ngực quá to những loại áp mềm mại không gọng chính là sự lựa chọn tốt nhất. Còn nếu vòng 1 nhỏ hãy chọn cho mình những chiếc áo ngực có gọng, bao trọn ngực và có thêm lợp độn để tạo độ săn chắc nẩy nở.

Tránh xa nước nóng

Việc tắm nước nóng thường xuyên sẽ khiến núi đôi ngày càng chảy xệ. Ngược lại nước lạnh sẽ thúc đẩy mô ngực phát triển giúp vòng 1 to tròn căng đầy, săn chắc.

Nếu tăm nước nóng bạn nên điều chỉnh nước ấm vừa phải hoặc tráng một lượt nước lạnh sau đó hãy bắt đầu tắm nước ấm. Tham khảo cách tắm đúng cách cho núi đôi tại đây.


Massage cho núi đôi

Sau khi tắm xong các bạn nên sử dụng kem dưỡng ẩm làm mềm da cho núi đôi. Khi thoa kem các bạn nên kết hợp với massage cho núi đôi bằng những chuyển động theo hướng từ trong ra ngoài từ dưới lên trên. Việc này sẽ giúp làm đẹp núi đôi thêm nẩy nở quyến rũ.

Tập luyện thể thao thường xuyên

Nếu bạn có vòng 1 khủng thì hãy nhanh chóng gạt bỏ những bộ môn thể thao có cường độ mạnh nhưng: tennis, chạy bộ hay aerobic. Thay vào đó hãy luyện tập những môn nhẹ nhàng hơn như bơi lội, đi bộ hay các bài tập thể dục đơn giản. Vì những môn thể thao có cường độ mạnh là một trong số những tác nhân khiến “núi đôi” bị chảy xệ. Tuy nhiên, nếu vẫn “thiết tha” với những môn thể thao hấp dẫn này, các bạn hãy chọn cho mình một chiếc “bra” thể thao để cố định “núi đôi” nhé!

Không những thế vùng da ngực rất nhạy cảm. Nếu chúng ta thả rông vòng 1 trong nắng quá nhiều núi đôi sẽ mất đi sự đàn hồi vốn có khiến chúng chảy xệ nhanh chóng.

ngoài ra, núi đôi được cấu tạo từ các mô mỡ. Vậy nên nếu bạn đang ứng dụng chế độ ăn khiêng thì chắc chắn vòng 1 sẽ không thể nở nang, căng đầy.

Trên đây là những điều bạn cần lưu ý cho kế sách hoàn hảo giúp bạn tăng “dung nhan” núi đôi. Nếu có vòng 1 quá bé mà những biện pháp nâng ngực tự nhiên không phát huy tác dụng khiến các bạn buồn lòng thì hãy áp dụng biện pháp thẩm mỹ nâng ngực nội soi. Đây là Kỹ thuật hiện đại được các chuyên gia đánh gia cao và được phái yếu trên thế giới săn đón.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét